Hyundai Mighty EX Series

Động cơ Diesel D4CC 4 i4, 2.9L
Hộp số Số sàn 5 cấp
Tải trọng Tải trọng: 6 - 8 tấn
Chiều dài cơ sở 3,850 - 4,200 mm
Chiều dài thùng Chiều dài lọt lòng thùng: 5 - 5,6m

Chuẩn mực mới cho xe tải trung

Mighty EX Series bao gồm Mighty EX6 và EX8 là những mẫu xe tải Hyundai hạng trung mang thiết kế hiện đại, năng động và những đổi mới mang tính đột phá cả về động cơ, kích thước và tải trọng.

Không chỉ mang đến khả năng vận tải hàng hóa ưu việt hiệu quả kinh tế cao, Mighty EX series chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vượt hơn cả mong đợi.

Cabin được thiết kế mang phong cách Châu Âu, theo kiểu “vuông” hiện đại và khác biệt. Các chi tiết được thiết kế to bản, cứng cáp mang đến sự bền bỉ, thuận tiện khi vận hành và hiệu quả kinh tế cao.

Với mong muốn mang đến một không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và hiện đại nhất cho tài xế, Mighty EX series được trang bị vượt xa tiêu chuẩn của một chiếc xe tải thông thường. Không chỉ dừng lại ở kích thước cabin rộng rãi giúp tài xế thoải mái hơn, Mighty EX series tối đa hóa sự thoải mái của bạn trên mọi hành trình và cuối cùng là mang lại hiệu quả cao cho công việc kinh doanh của bạn.

Hyundai Mighty EX series được đánh giá rất cao về khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Động cơ

Động cơ D4CC
Mạnh mẽ, bền bỉ, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Cabin EX8

Cabin
Khung thép dày, hấp thụ xung lực, đảm bảo an toàn.

Khung sắt xi cứng cáp

Khung sát xi siêu cứng
Khung xe bằng thép được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới, kết hợp để nâng cao sức mạnh của khung với thiết kế xoắn và uốn cong.

Cabin lật

Cabin lật tiện lợi
Cabin lật một góc 50 độ giúp cho thợ sửa chữa có thể dễ dàng tiếp cận, kiểm tra và thay thế các chi tiết bên trong. Việc này giúp giảm thiểu thời gian và chi phí cho mỗi lần sửa chữa và bảo dưỡng.

Xe tải thùng lửng

Xe tải thùng lửng khá phổ biến tại Việt Nam, với thùng hở ở phía trên và không có mui che.

Vật liệu thùng xe:

  • Khung xương: sắt hộp, sắt mạ kẽm hoặc inox.
  • Vách:  tôn, Inox 430, inox 201, Inox 304, Composite.

Ưu điểm:

  • Chi phí thấp.
  • Thùng xe thông thoáng.
  • Dễ dàng vật chuyển hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn.
  • Dễ dàng lên, xuống hàng hóa.
  • Dễ dàng vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp di chuyển đường dài.
  •  Dễ bị ảnh hưởng của môi trường do không có mái che.
  • Độ an toàn kém.

Hàng hóa chuyên chở phù hợp: Sắt tấm, sắt cây, ống nước, dây điện, các loại vật liệu xây dựng/công trình…

Xe tải thùng bạt

Xe tải thùng bạt là mẫu xe có thùng hở ở phía trên và có mui bạt che. Tài xế dễ dàng kéo mui che khi nắng mưa và bỏ ra khi cần sự thông thoáng.

Vật liệu thùng xe:

  •  Khung xương: sắt hộp, sắt mạ kẽm hoặc inox.
  • Vách:  tôn, Inox 430, inox 201, Inox 304, Composite.

Ưu điểm:

  • Hệ thống mui bạt di động.
  •  Dễ dàng tháo bạt, khung kèo khi cần.
  • Vận chuyển đa dạng hàng hóa.
  • Thông thoáng, đối lưu không khí tốt.

Nhược điểm:

  • Bạt dễ bị rách khi va quệt.
  • Bảo vệ hàng hóa trước tác động mưa to không cao bằng thùng kín.

Hàng hóa chuyên chở phù hợp: thùng hàng, bàn ghế, xe máy, máy móc, vải bạt, thiết bị điện nước, …

Xe tải thùng kín

Xe tải thùng kín có thùng xe thiết kế dạng hộp có cửa mở phía sau và cửa ngách bên trái thùng. Loại thùng này thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa mà không cần phải lo lắng đến yếu tố thời tiết như mưa, gió. Tuy nhiên với thiết kế hộp kín thì sự đối lưu không khí bên trong thùng rất kém nên khách hàng khi lựa chọn loại thùng kín nên cân nhắc nhược điểm này. Thông thường xe thùng kín thường là dạng bảo ôn vì ở giữa vách trong và ngoài của thùng thường được lót thêm lớp xốp với mục đích các nhiệt và cách âm.

Vật liệu thùng xe:

  • Khung xương: sắt hộp, sắt mạ kẽm hoặc inox.
  • Vách:  tôn, Inox 430, inox 201, Inox 304, Composite.

Ưu điểm:

  • Hàng hoá bên trong thùng không chịu ảnh hưởng nhiều của thời tiết như mưa, gió.
  • Thùng dạng kín nên hàng hoá bên trong an toàn hơn.
  • Chở được nhiều loại hàng hoá đa dạng.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với chở động vật số.
  • Không phù hợp chở mặt hàng nặng cồng kềnh.

Hàng hóa chuyên chở phù hợp: hàng khô, thùng hàng, bàn ghế, xe máy, máy móc, vải bạt, thiết bị điện nước…

 

Xe tải đông lạnh

Xe tải đông lạnh hay còn gọi là xe đông lạnh có thùng đông lạnh được thiết kế ra nhằm mục đích vận chuyển các loại hàng hoá yêu cầu nhiệt độ ổn định, Thùng được lắp một điều hoà riêng để có thể điều chỉnh được nhiệt độ bên trong thùng, vách thùng dày và cách nhiệt tốt đảm bảo chịu ảnh hưởng tối thiểu từ môi trường xung quanh.

Vật liệu thùng xe: Composite.

Ưu điểm:

  • Hàng hoá được chở không chịu ảnh hưởng của môi trường xung quanh
  • Chở hàng bằng xe đông lạnh có giá cước cao hơn

Nhược điểm:

  • Giá thành đầu tư cao
  • Phải thường xuyên kiểm tra điều hoà trong thùng xe

Hàng hóa chuyên chở phù hợp: Sản phẩm y tế, dược phẩm, thực phẩm. Như chuyển các loại rau củ, hoa tươi, trái cây, đồ hải sản, thịt, trứng, các thực phẩm tươi sống khác,…

Xe tải chở gia cầm

Xe tải chở gia cầm có thùng xe thiết kế thông thoảng, vác xe chỉ có khung xương mà không cần phải ốp vách hay che bạt. Đối với xe chở gia cầm có tấm chán phía trên và 4 vách của thùng xe được dập khe thoáng giống như cửa kính chớp. Xe chở gia cầm giống có quy cách gia công khó và mất nhiều thời gian hơn.

Vật liệu thùng xe: inox 201, inox 304.

Ưu điểm:

  • Thông thoáng giúp động vật không bị ngạt.
  •  Nhiều tầng chứa được nhiều động vật hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành đầu tư cao.

Hàng hóa chuyên chở phù hợp: gia cầm.

Xe tải chở gia súc

Xe tải chở gia súc được thiết kế dạng lồng và có thể có nhiều tầng tùy thuộc vào loại gia súc vận tải. Thùng dễ dàng tiếp xúc với các loại hóa chất như: chất thải của động vật, axit clohidrid, Amoniac,… do vậy, các bộ phận của thùng xe như đà dọc, đà ngang, khung,… đều được làm từ vật liệu cao cấp inox 201 hoặc hơn nữa là 304. Có thể lắp bửng nâng hạ để đưa vật nuôi nên các tầng khác nhau.

Vật liệu thùng xe: inox 201, inox 304.

Ưu điểm:

  • Thông thoáng giúp động vật không bị ngạt.
  • Nhiều tầng chứa được nhiều động vật hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành đầu tư cao.

Hàng hóa chuyên chở phù hợp: Gia súc

Các mẫu xe tải chung dụng, đặc chủng

Ngoài các sản phầm được đóng sẵn, chúng tôi cung cấp các dịch vụ về gia công, sửa chữa, đóng mới các loại thùng xe tải chuyên dụng theo nhu cầu khách hàng: sản phẩm thùng xe tải phục vụ vệ sinh đô thị, công cộng, lĩnh vực y tế, truyền hình, thùng tự đổ, thùng xe bảo ôn,…

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0919 286 509

EX6 EX8
Kích thước
D x R x C (mm) 6,650×2,028×2,310 7,385×2,145×2,340
Vết bánh xe trước/sau 1,695/1495 1,680/1,650
Chiều dài cơ sở (mm) 3,850 4,200
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200 230
Chiều dài đầu / đuôi xe 1,140/1,640 1,140/2,060
Góc thoát trước/sau 23/20 26/16
Số chỗ ngồi 3
Khối lượng bản thân (kg) 2,500 2,700
Khối lượng toàn bộ (kg) 8,000 11,000
Động cơ
Mã động cơ D4CC
Loại động cơ Diesel, 4 kì, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích công tác (cc) 2,891
Công suất cực đại (Ps) 160Ps/3,000
Tỷ số nén 15.5 : 1
Đường kính piston, hành trình xi lanh (mm) 95 x 102
Momen xoắn cực đại (N.m) 392/ 1,500 ~ 2,800
Hộp số
Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi
Đặc tính vận hành
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 7.51 8.19
Vận tốc tối đa (km/h) 102 83
Khả năng leo dốc tối đa (%) 33.1 21.8
Hệ thống treo
Trước Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Vành & Lốp xe
Lốp trước/sau 7.00-16 / 7.00-16 8.25 – 16/ 8.25 – 16
Các trang bị khác
Radio + AUX X
Hệ thống điều hòa X
Tay lái trợ lực X
Vô lăng gật gù X
Cửa sổ điều chỉnh điện X
Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, có sấy X

HOTLINE: 0919 286 509

Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật giá tốt nhất + chương trình Khuyến mại.